Search

Content

Halong Top Cruise
------------------------------------------------------
Wednesday, June 6, 2012

Du thuyền Ginger Hạ Long (3*)

Với hơn 3000 hòn đảo lớn nhỏ nổi lên trên mặt nước xanh biếc, Vịnh Hạ Long là một tuyệt tác của thiên nhiên được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Trong khi tất cả mọi du khách đến thăm vịnh Hạ Long bởi vẻ đẹp quyến rũ của hàng ngàn đảo đá muôn hình vạn trạng, bởi nhiều loài thực vật quý hiếm, bao gồm cả những loài không tìm thấy bất cứ nơi nào trên thế giới.
Du thuyền Ginger
Du thuyền Ginger
Chúng tôi đã chọn chiếc du thuyền của mình có tên là: Halong Ginger, HaLong Jasmine, Halong Violet bởi vì giống như những loài hoa, loài thực vật chiếc du thuyền của chúng tôi hoàn toàn phù hợp với môi trường thiên nhiên ở đây. Với cánh buồm vàng, nội thất hoàn toàn bằng gỗ trang trí tinh tế, hài hòa với thiên nhiên và mang phong cách Đông Nam Á, du thuyền HaLong mang đến cho du khách chuyến khám phá HaLong đặc biệt ấn tượng và hấp dẫn.

Ra mắt vào giữa năm 2006, du thuyền Ginger là sự kết hợp của vẻ đẹp cổ điển kiến trúc phương Đông và kiến trúc hiện đại phương Tây. Du thuyền như một căn nhà sàn của Việt Nam mà ở trong nó bao gồm 10 phòng ngủ hiện đại đạt tiêu chuẩn như một khách sạn 5 sao trên biển, nhà hàng sang trọng, phòng ăn, hai quầy bar, một cửa hàng nhỏ, thư viện… giúp du khách có khoảng thời gian thư giãn thực sự.

Thông tin phòng ngủ: có 10 phòng chia thành 2 loại:

+ Deluxe Ginger & Ginger:02 phòng deluxe Ginger, rộng 16m2, kích thước giường Queen đôi và có 03 cửa sổ nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long. Phòng tắm bằng đá cẩm thạch, thiết bị tiện nghi, hiện đại:
            Minibar
            Điều hòa 2 chiều
            Điện thoại trong nhà
            Tiện nghi phòng sang trọng
            Phòng tắm cẩm thạch
Áo tắm, khăm choàng tắm cotton
Ga trải giường bằng line

+ 08 phòng Ginger, rộng 14 m2 có 02 cửa sổ nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long, phòng tắm đá cẩm thạch, tiện nghi sang trọng. Và có sẵn phòng kết nối cho gia đình.
Minibar
            Điều hòa 2 chiều
            Điện thoại trong nhà
            Tiện nghi phòng sang trọng
            Phòng tắm cẩm thạch
Áo tắm, khăm choàng tắm cotton
Ga trải giường bằng line


Xem trang website của tàu Ginger Hạ Long để biết thông tin chi tiết
|w: www.gingercruise.net
|f:
|e: 

0 comments:

Post a Comment